Mùa hè là một dịp vô cùng thích hợp để đi du lịch cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hiểu rõ nhu cầu đi du lịch trong nước của khách hàng, Gotadi đã hợp tác cùng hãng hàng không Bamboo Airways giới thiệu chương trình ưu đãi giảm đến 30% combo online.
Đặt Ngay
Hiện nay, Combo Online của Gotadi đang được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự tiện lợi và tiết kiệm. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các combo du lịch gồm vé máy bay và khách sạn nhanh chóng với mức giá tối ưu. Bạn chỉ cần chọn địa điểm và thời gian, Gotadi sẽ đề xuất combo trọn gói với giá tốt một cách tức thời.

Đây chắc chắn là chiếc deal cực hời dành cho bạn trong dịp hè này, cùng xem qua chi tiết chương trình và đặt vé ngay hôm nay!

Thông tin chương trình ưu đãi:

Chương trình Combo du lịch tiết kiệm được áp dụng cho các khách hàng khi đặt mua từ ngày 01/04/2023 đến ngày 30/06/2023 với thời gian bay từ nay đến hết ngày 28/10/2023

Lưu ý: Đặt trước ngày khởi hành tối thiểu 5 ngày và áp dụng cho từ 2 khách trở lên.

Đặc biệt, chương trình Combo tiết kiệm áp dụng cho các hành trình du lịch hàng đầu vào mùa hè như: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Nẵng.

Gợi ý bạn một số Combo vé máy bay khách sạn tiết kiệm:


Cách thức đặt Combo Online tại Gotadi

Bạn không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh giá các chuyến bay và khách sạn. Giờ đây, Gotadi đã thay bạn tất cả, chỉ với 6 bước đơn giản bạn đã có một chương trình du lịch tốt nhất.

Đặc quyền của khách hàng khi đặt Combo Online tại Gotadi

Lên kế hoạch du lịch dễ dàng hơn bao giờ hết với combo online của Gotadi. Dưới đây là một số đặc quyền của bạn khi đặt Combo vé máy bay khách sạn tại Gotadi:

🔹 Gotadi đề xuất chuyến bay trong thời gian bạn chọn có giá tốt nhất. Bạn cũng có thể đổi chuyến, so sánh giá và xem thông tin chi tiết chuyến bay.

🔹 Bạn có thể chọn khách sạn với bộ lọc thông minh về giá, hạng sao, tiện nghi phòng,...

🔹 Nhiều lựa chọn siêu vừa túi tiền cho tất cả các yêu cầu nghỉ dưỡng từ tiêu chuẩn đến cao cấp.

🔹 Từ khâu đặt chỗ đến thanh toán hoàn toàn ONLINE siêu dễ dàng.


👉 Đặt ngay combo online siêu hot tại: https://www.gotadi.com/combo-du-lich